เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือที่ต่อยอดจาก MC18 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการพิสูจน์แล้ว เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20 ได้เพิ่มคุณสมบัติมากมาย คุณจะได้อุปกรณ์ที่ทนทานที่สุดซึ่งพร้อมสำหรับการใช้งานทุกวันตลอดวัน 


รายละเอียด

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทนทานที่สุด และพร้อมสำหรับการใช้งานทุกวันตลอดวัน ในฐานะอุปกรณ์ Android PS20 เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสขั้นสูงเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20 มีการทำงานแบบมัลติทัชพร้อมหน้าจอที่อ่านง่าย และจอแสดงผลความละเอียดสูงที่มอบพื้นที่มากมายสำหรับแอปทั้งหมดของคุณ พร้อมด้วยข้อความที่คมชัด อ่านง่าย และกราฟิกที่สมบูรณ์ เทคโนโลยีการสแกนขั้นสูงของ Zebra และ PRZM Intelligent Imaging ให้การจับบาร์โค้ด 1D/2D ที่รวดเร็วปานสายฟ้า โดยไม่คำนึงถึงสภาวะด้วยการสแกนแบบแฮนด์ฟรี


คุณสมบัติ

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20 มีคุณสมบัติขั้นสูงและรับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด (ROI) ผ่านความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งช่วยลดต้นทุนของอุปกรณ์และการทำงานของอุปกรณ์เพิ่มขึ้น และตอนนี้ Zebra Mobility DNA ได้รวมแอพที่ทรงพลังใหม่ 4 ตัวที่มอบฟังก์ชันการทำงานที่ไม่มีใครเทียบได้ และรองรับบาร์โค้ดแทบทุกประเภท รวมถึง Digimarc ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าของคุณสามารถสแกนบาร์โค้ดได้ตลอดทั้งวัน


เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือที่มีความทนทานที่สุด และพร้อมสำหรับการใช้งานตลอดทั้งวัน จึงเป็นอุปกรณ์ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่คุณ

#เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ #เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra

#เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือราคาถูก

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra รุ่น PS20

#สินค้าคุณภาพ #ราคาถูก #บริการรวดเร็ว #จัดส่งฟรี #ชลบุรี #ศรีราชา #ระยอง #ภาคตะวันออกและทั่วประเทศ

สอบถามเพิ่มเติม 

หจก. เดอะ เพอเฟ็ค เลเบล แอนด์ บาร์โค้ด 

328/40 หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 

Email : barcode_label@hotmail.com 

HOTLINE : 064-6928299